Ưu đãi cực hấp dẫn với chương trình mua trả góp 0% lãi suất với Sang Vịnh Tre

561

Luôn đề cao sự chất lượng đến từng sản phẩm dành cho khách hàng, Sang Vịnh Tre – 178 Ấp Vĩnh Thuận, xã Vĩnh Thạnh Trung, Châu Phú, An Giang là trung tâm chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng từ nhãn hiệu nổi tiếng “táo cắn dở” Apple như iPhone, iPad, iPod, các phụ kiện chuyên dùng cùng các dịch vụ sửa chữa và bảo hành với cam kết giá thành và dịch vụ hậu mãi hàng đầu trên thị trường công nghệ. Dù ra mắt không lâu trên thị trường, nhưng với uy tín và chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, Sang Vịnh Tre đang dần dần chiếm được vị thế không nhỏ trên địa bàn tỉnh An Giang.

Nổi tiếng trong việc đề cao sự chăm sóc và tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, cùng với mong muốn giúp các bạn trẻ có thể chia nhỏ chi phí, dễ dàng sở hữu “dế yêu” hơn nữa, Sang Vịnh Tre đã hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Trả góp 0% lãi suất. Theo đó, khi mua điện thoại trả góp, quý khách sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn với 7 không:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Ngay từ bây giờ, bạn đã hoàn toàn có thể sở hữu ngay thiết bị di động với ưu đãi trả góp 0% rồi. Thế còn chần chừ gì mà không chạy ngay đến Sang Vịnh Tre 178 Ấp Vĩnh Thuận, xã Vĩnh Thạnh Trung, Châu Phú, An Giang.

Hotline của Sang Vịnh Tre: 0964192619

Lưu ý: Chương trình Trả góp thẻ tín dụng áp dụng với tất cả các khách hàng sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 20 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và có đơn hàng với giá trị là 3 triệu đồng.