Ưu đãi cực hấp dẫn với chương trình mua trả góp 0% lãi suất với Chiến Thắng Mobile

501

Luôn đề cao sự chất lượng đến từng sản phẩm dành cho khách hàng, Chiến Thắng Mobile là trung tâm chuyên cung cấp các sản phẩm smartphone chính hãng từ các dòng thông dụng nổi tiếng như Iphone, Samsung, Oppo; IPAD, IPOD đến các dòng hiếm như Vertu, cùng các dịch vụ sửa chữa và bảo hành với cam kết giá thành và dịch vụ hậu mãi hàng đầu trên thị trường công nghệ. Cam kết giá cả ưu đãi nhất và dịch vụ hài lòng nhất dành cho người tiêu dùng.

Nổi tiếng trong việc đề cao sự chăm sóc và tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, Chiến Thắng Mobile hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi vàng:

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không giấy tờ
  • Hưởng đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi

Việc có ngay sản phẩm yêu thích trong tầm tay đã không còn trở nên quá xa vời với Chiến Thắng Mobile. Đến ngay 26 tổ 12, kp3, phường An Bình, Biên Hoà, Đồng Nai để mua trả góp 0% lãi suất nhé.

Hotline: 084996999797

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.