Tưng bừng trả góp 7 không tại Nội thất Gia Định

806

Hòa theo nhịp phát triển sôi động của xã hội, chất lượng cuộc sống con người ngày càng được cải thiện nên nhu cầu được sử dụng các sản phẩm nội thất đẹp – hiện đại lại ngày càng trở nên phổ biến. Biết được nhu cầu đó, cửa hàng Nội Thất Gia Định – 920 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng – đã ra đời, đem đến hàng trăm các mẫu nội thất hiện đại đến với các gia đình ở thành phố Đà Nẵng.

Nội Thất Gia Định hiện nay đang cung cấp rất nhiều các sản phẩm nội – ngoại thất như: Giường, tủ, bàn ghế, kệ,… được làm từ chất liệu gỗ đa dạng, kết hợp với chất liệu nỉ, da,… mang đến những sản phẩm vừa độc đáo, vừa hiện đại. Cùng với sự tư vấn tận tình, hỗ trợ thiết kế, làm nội thất theo kích thước yêu cầu, chắn chắn sẽ mang đến không gian sống tuyệt vời cho khách hàng.

Đặc biệt, là giờ đây Nội Thất Gia Định còn bắt tay với Vimo mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng 0% lãi suất, giúp khách hàng có thể thoải mái mua sắm nội thất mà không lo hết tiền tiêu tết.

Cụ thể, chỉ cần có thẻ tín dụng và mua sắm với hóa đơn từ 3 triệu trở lên là quý khách đã có thể hưởng trọn ưu đãi 7 không từ Vimo:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Tết này bạn đã có địa chỉ mua sắm nội thất thả ga mà không lo cháy túi chưa? Nếu chưa thì đừng ngần ngại đến với Nội Thất Gia Định ngay đi nhé.

Địa chỉ cửa hàng: 920 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng

Hotline cửa hàng: 0905323058

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.