0 đồng trả trước, có di động mới dùng ngay tại Di Động Việt Thanh

556

Ngay từ khi ra đời, các sản phẩm smartphone đã được dự đoán làm thay đổi cuộc sống con người. Sự thật đã chứng minh, nhờ có smartphone mà các công việc nghe gọi, tìm kiếm thônmg tin, làm việc,… trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Vì thế giờ đây, nhu cầu sở hữu sản phẩm smartphone mượt mà, cấu hình khủng cũng tăng cao hơn bao giờ hết. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, cửa hàng Di Động Việt Thanh – 819 Hà Hoàng Hổ, Đông Xuyên, Long Xuyên, An Giang – đã ra đời và nhanh chóng trở thành địa chỉ uy tín của đông đảo tín đồ công nghệ nơi đây.

Cũng giống như bao cửa hàng di động khác trên địa bàn, Di Động Việt Thanh cũng cung cấp rất nhiều sản phẩm smartphone đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: iPhone, Samsung, Xiaomi, Huawei, OPPO,… Nhưng nhờ việc cung cấp thêm các sản phẩm di động đã qua sử dụng, có mức giá phải chăng cùng chế độ bảo hành phù hợp đã kiến cửa hàng được rất nhiều tín đồ công nghệ yêu thích. Bên cạnh đó, Việt Thanh còn mang đến dịch vụ sửa chữa, cung cấp linh phụ kiện di động ngay tại cửa hàng, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất.

Với mong muốn giúp khách hàng được tận hưởng tối đa lợi ích và dễ dàng sở hữu sản phẩm di động hơn nữa, Việt Thanh đã chính thức bắt tay với VIMO mang đến chương trình: Trả góp 0% lãi suất bằng thẻ tín dụng.

Theo đó, chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng và mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên là bạn đã có thể hưởng ngay 7 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Cơ hội sở hữu di động giờ đây sẽ chẳng còn là xa vời nữa, chỉ 0 đồng trả trước và 0% lãi suất thôi. Đến Việt Thanh và lựa chọn trả góp qua VIMO ngay!

Địa chỉ cửa hàng: 819 Hà Hoàng Hổ, Đông Xuyên, Long Xuyên, An Giang

Hotline cửa hàng: 0943456911

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.