Tưng bừng trả góp 0% lãi suất tại Nội Thất Đồng Xoài

939

Những năm gần đây, chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện, nhu cầu sử dụng các sản phẩm nội ngoại thất cũng tăng lên không kém. Hòa chung bầu không khí Xuân sang đang rộn ràng khắp mọi miền đất nước, cửa hàng nội thất Đồng Xoài (ấp 3, xã Minh Lập, Chơn Thành, Bình Phước) cũng tưng bừng triển khai chương trình: Trả góp 0% lãi suất.

Dù chỉ cung cấp những sản phẩm nội thất phổ biến trên thị trường hiện nay như: Giường, tủ, sofa, bàn trà, kệ, giá để đồ,… nhưng chính nhờ những khác biệt trong thiết kế đã khiến cho nội thất Đồng Xoài được ưa chuộng hơn cả. Các sản phẩm đồ gỗ ở đây không chỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản nhẹ nhàng mà còn sử dụng nguyên liệu gỗ tự nhiên 100% cho độ sắc nét, hoàn hảo đến từng chi tiết.

Đặc biệt, với mong muốn giúp khách hàng có thể bỏ bớt gánh nặng tiền bạc, giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm nội thất hơn nữa, cửa hàng Nội Thất Đồng Xoài đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: “Trả góp 0% lãi suất bằng thẻ tín dụng”.

Theo đó, chỉ cần có thẻ tín dụng của 20 ngân hàng và tổ chức tín dụng hàng đầu hiện nay cùng với hóa đơn mua sắm từ 3 triệu trở lên là quý khách đã có thể hưởng trọn 7 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Thả ga sắm nội thất mà tiền cần trả chỉ từ 0 đồng như này, không mất lãi suất nữa thì tội gì không qua ngay Nội Thất Đồng Xoài và lựa chọn trả góp qua Vimo đi nào.

Địa chỉ cửa hàng: Ấp 3, xã Minh Lập, Chơn Thành, Bình Phước

Hotline cửa hàng: 0359036990

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.