Từng bừng mua sắm với chương trình trả góp lãi suất 0% tại Antuong Mobile PDP

549

Mức sống ngày càng tăng cao, nhu cầu kết nối mọi nơi mọi lúc trên các trang mạng xã hội khiến cho người tiêu dùng chịu chi hơn cho các dòng smartphone đời mới. Nhưng vào dịp gần tết, mua sắm nhiều khiến túi tiền của người tiêu dùng hạn hẹp và không đủ chi trả cho những chiếc smartphone đời mới trong một lần được. Đừng lo vì giờ đây, tại Antuong Mobile PDP (241A Phan Đình Phùng, Phường 15, Phú Nhuận, HCM) bạn sẽ lựa chọn thả ga những chiếc điện thoại bạn yêu thích mà chỉ tốn 0 đồng thôi đấy!

Cửa hàng cung cấp hệ thống sản phẩm smartphone đa dạng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như iPhone, Oppo, Samsung, Sony,… Ngoài ra, đến với cửa hàng, bạn sẽ nhận được những sản phẩm giá cả hợp lý và  nhiều dịch vụ bảo hành, sửa chữa tốt nhất.

Nhân dịp tết đến xuân về, cửa hàng đã đem đến những ưu đãi vàng cho khách hàng khi hợp tác với VIMO qua chương trình trả góp thẻ tín dụng. Bạn sẽ được nhận ngay 7 ưu đãi vàng độc quyền:

Antuong Mobile

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chưa bao giờ lên đời cho dế yêu bằng một chiếc điện thoại “sang choảnh” lại đơn giản đến như vậy!

Qua ngay cửa hàng Antuong Mobile PDP mua sắm và đừng quên lựa chọn trả góp qua VIMO để được “rảnh rang” về tài chính trong dịp tết Kỷ Hợi này nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 241A Phan Đình Phùng, Phường 15, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Hotline cửa hàng: 0964044004

Để tham gia chương trình vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần có trong tay thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên.