Tưng bừng mua sắm sản phẩm điện máy chỉ từ 0đ tại Điện máy Cao Nguyên

629

Điện máy Cao Nguyên là một trong những hệ thống cửa hàng điện máy có tiếng tại tỉnh Sài Thành. Với nhiều năm kinh nghiệm, cửa hàng luôn chú trọng đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất về chất lượng và giá cả. Sản phẩm tại nơi đây bao gồm: tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, lò vi sóng, tivi… thuộc các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Samsung, Toshiba, LG,… với vô vàn mẫu mã khác nhau, giá cả phải chăng mà dịch vụ hậu mãi lại chu đáo,tận tình vô cùng.

Hơn nữa, khi đến với Điện máy Cao Nguyên, bạn sẽ nhận được sự tư vấn từ dàn nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm. Đảm bảo bạn sẽ chọn lựa cho mình được sản phẩm tuyệt vời nhất, phù hợp nhất với túi tiền mà chất lượng lại được đảm bảo

Hiện nay, Hệ thống Cửa hàng Điện máy Cao Nguyên đã bắt tay hợp tác cùng Vimo để triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng – Lãi suất 0%. Kèm theo là 7 ưu đãi độc quyền:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Vậy thì còn chờ gì mà không qua ngay Cao Nguyên mua sắm và lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận điện thoại liền tay mà tiền thì cứ từ từ trả nhé!

Địa chỉ: 1244A Tỉnh lộ 10 KP5, P. Tân Tạo, TP Hồ Chí Minh

            1083 Tỉnh lộ 10 KP5, P. Tân Tạo, TP Hồ Chí Minh

Liên hệ qua hotline cửa hàng: 0906979760

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.