Tưng bừng mua sắm điện máy với chỉ 0 đồng tại cửa hàng Trúc Dương

605

Đời sống hiện đại không khó để bắt gặp những căn nhà vô cùng tiện nghi với những sản phẩm điện máy hiện đại. Liệu bạn có muốn sắm sửa cho gia đình mình những sản phẩm điện máy mới. Tuy nhiên kinh phí eo hẹp lại khiến bạn lăn tăn muôn phần. Đừng lo hãy đến với Cửa hàng Trúc Dương- Phú Bình, An Lộc, Bình Long, Bình Phước tham gia ngay Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng- rinh ngay điện máy giá khởi điểm chỉ từ 0 đồng, để tham hồ mua sắm mà chẳng phải lăn tăn về chi phí.

Hiện tại Trúc Dương đang cung cấp đa dạng các sản phẩm điện máy như tủ lạnh, ti vi, điều hòa… đến từ các tên tuổi hàng đầu vô cùng uy tín như Sony, Panasonic, Samsung hay Sanyo… Đặc biệt đến với Trúc Dương bạn sẽ được tha hồ lựa chọn các sản phẩm điện máy và nội thất với đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ,… nhận được sự tư vấn nhiệt tình và nhiều chương trình hấp dẫn như sửa chữa và vận chuyển miễn phí.

Bên cạnh đó, sẽ là thiếu sót rất lớn khi không nhắc tới Hỗ trợ trả góp chương trình mua sắm hot nhất năm nay. Nhận ngay 7 Ưu đãi vàng từ đối tác Vimo khi khách hàng tham gia chương trình:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Để tham gia chương trình quý khách hàng chỉ cần lưu ý là chủ sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 20 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Đồng thời, mua sắm với hóa đơn hàng hóa 1 lần có giá trị lớn hơn 3 triệu đồng.

Cùng sắm sửa cho gia đình những sản phẩm điện máy hàng đầu ngay thôi! Đừng bỏ lỡ địa chỉ Cửa hàng Trúc Dương- Phú Bình, An Lộc, Bình Long, Bình Phước để vẫn rủng rỉnh tiền tiêu mà vẫn tha hồ mua sắm nhé

Hotline: 0912685893