Tưng bừng mua sắm chỉ trả trước với 0 đồng tại Điện máy Minh Thiện

772

Những sản phẩm điện máy với mục đích hỗ trợ cho cuộc sống của con người ngày càng được người dân yêu thích và mua sắm nhiều hơn. Tuy nhiên để mua sắm được các sản phẩm cao cấp lại thường đòi hỏi mức chi phí là rất lớn, vậy có cách nào để có thể vừa sở hữu sản phẩm tốt nhưng vẫn không quá lo đến giá cả. Để giải bài toán này thì Trả góp là phương án mua sắm bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt tại Điện máy Minh Thiện- Chợ Thứ 11, An Minh, Kiên Giang với rất nhiều ưu đãi mà bạn chắc chắn sẽ không hối hận khi tham gia.

Trả góp là loại hình mua sắm không còn lạ trong thời gian, với những ưu điểm vượt trội về chi phí trả góp được nhiều người dân lựa chọn để mua sắm khi chưa đủ kinh phí khi mua sắm. Để đáp ứng tốt hơn thì Minh Thiện đã nâng cấp thêm chương trình trả góp của mình thành Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụngChương trình được kết hợp cùng Vimo mang lại đến 7 ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO đang được áp dụng cho các chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.

Chắc chắn với Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng thì việc sở hữu những sản phẩm điện máy dù đắt đỏ cũng không còn khó khăn nữa. Với mức chi phí bỏ ra là rẻ nhất trả trước từ 0 đồng, lãi suất mỗi tháng lại chỉ là 0 đồng không kể đến thủ tục và thời gian nhanh gọn Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng là cơ hội tuyệt vời để mua sắm điện máy. Đến ngay Minh Thiện để mua sắm ngay thôi:

Điện máy Minh Thiện- Chợ Thứ 11, An Minh, Kiên Giang

Hotline: 0947202909