Tưng bừng cùng Chương trình trả góp không lãi suất tại Triều Anh Mobile 1

563

Smartphone mấy năm gần đây đã trở thành một vật thiết yếu gần như số 1 đối với con người hiện đại với nhiều tính năng mà nó mang lại. Cũng như đại bộ phận dân số cả nước, Cần Thơ là một thành phố phát triển với nhu cầu dùng di động rất cao và vẫn không ngừng tăng lên. Hiểu được nhu cầu của các khách hàng, Triều Anh Mobile 1208 ấp Nhơn Lộc, Phong Điền, huyện Phong Điền, Cần Thơ đã thành lập và phát triển với tiêu chí “chất lượng là quan tâm hàng đầu”, chắc chắn sẽ là một điểm đến lý tưởng dành cho người tiêu dùng công nghệ trên địa bàn toàn tỉnh.

Triều Anh Mobile 1 là địa chỉ uy tín với người dùng công nghệ, chuyên cung cấp các loại smartphone thuộc dòng iPhone, Samsung, OPPO…, Triều Anh Mobile 1 tự tin mang đến cho khách hàng chiếc smartphone chất lượng nhất với đa dạng về mẫu mã nhất, dung lượng và tình trạng sử dụng.

Đặc biệt, với  mong muốn mang từng chiếc máy chất lượng tới tay người tiêu dùng, Triều Anh Mobile 1 cùng VIMO tưng bừng triển khai chương trình Mua điện thoại trả góp 0% lãi suất.

Khách hàng chỉ cần có thẻ tín dụng của 1 trong 20 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và có đơn hàng với giá trị là 3 triệu đồng là có thể tham gia ngay chương trình từ VIMO.

Chương trình còn mang đến những ưu đãi hấp dẫn 7 KHÔNG:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Nắm bắt ngay cơ hội từ chương trình Mua hàng trả góp không lãi suất tại Triều Anh Mobile 1 ngay bạn nhé!

Liên hệ Triều Anh Mobile 1 theo hotline: 0939856999

Địa chỉ: 208 ấp Nhơn Lộc, Phong Điền, huyện Phong Điền, Cần Thơ