Tự tin mua sắm với chương trình trả góp lãi suất 0% tại A Giêng Mobile

559

Với thị trường điện thoại di động hiện nay, không quá khó để bạn có thể sở hữu một chiếc điện thoại thông minh. Nhưng để có được trong tay những phiên bản smartphone mới nhất của các thương hiệu nổi tiếng như iPhone, Oppo, Samsung,.. thì không phải ai cũng đủ khả năng.

Thấu hiểu được tâm lý, nhu cầu của người tiêu dùng khi muốn lên đời cho dế yêu, A Giêng Mobile (Chợ Lộc An, Xã Lộc An, Huyện Đất Đỏ, Bà Rịa – Vũng Tàu) đã ra đời và đáp ứng nhu cầu thị trường một cách tốt nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong hoạt động kinh doanh, cửa hàng luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu. Do đó, những sản phẩm mà cửa hàng cung cấp đều là những sản phẩm chính hãng của các thương hiệu điện thoại nổi tiếng. Không chỉ vậy cửa hàng còn đưa ra mức giá hợp lý và phù hợp với túi tiền của người dân khi mua sắm.

A Giêng Mobile

Đặc biệt, hiện nay A Giêng Mobile đã chính thức hợp tác với VIMO đưa ra chương trả góp siêu hời. Chương trình này mang đến 7 ưu đãi vàng độc quyền:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chẳng còn nỗi lo về tài chính, cứ yên tâm lên đời điện thoại mà chỉ tốn 0 đồng thôi nào.

Qua ngay cửa hàng để được thả ga mua sắm và đừng quên lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận điện thoại liền tay còn tiền thì cứ từ từ trả nhé!

Địa chỉ cửa hàng: Chợ Lộc An, Xã Lộc An, Huyện Đất Đỏ, Bà Rịa Vũng Tàu

Liên hệ qua hotline cửa hàng: 0968110300

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.