Sở hữu liền tay điện thoại cực chất chỉ với 0 đồng tại ST Mobile

608

Nếu bạn là một fan đam mê công nghệ tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thì chắc hẳn cái tên ST Mobile (Ấp Phước Hưng, Tam Phước, Long ĐIền, Bà Rịa – Vũng Tàu) đã không còn gì xa lạ nữa. Cửa hàng là một trong những địa điểm cung cấp thiết bị di động uy tín hàng đầu và luôn được người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh tin tưởng chọn mua.

ST Mobile chuyên cung cấp các dòng smartphone chính hãng của các thương hiệu lớn như iPhone, Samsung, Oppo,.. Thêm vào đó là sự tư vấn nhiệt tình từ phía đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với các chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo. Nhằm mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng, ST Mobile đã liên tục cập nhật xu thế trên thị trường di động và đưa ra mức giá hợp lý.

Thấu hiểu được tâm lý và nhu cầu của người tiêu dùng muốn lên đời điện thoại vào dịp Xuân về này. ST Mobile đã chính thức hợp tác với VIMO để triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng – lãi suất 0%.

ST mobile

Đem lại 7 ưu đãi vàng cho quý khách khi tham gia chương trình:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính.

Thỏa mãn ước mơ lên đời điện thoại mà chỉ tốn 0 đồng trả trước thôi. Quá tuyệt vời phải không nào.

Qua ngay cửa hàng ST Mobile mua sắm và lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận điện thoại liền tay còn tiền thì cứ từ từ trả nhé!

Địa chỉ cửa hàng: Ấp Phước Hưng, Tam Phước, Long ĐIền, Bà Rịa – Vũng Tàu

Liên hệ qua hotline cửa hàng: 0909990206

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.