Tự tin lên đời dế yêu chỉ với 0 đồng tại Điện Thoại Di Động Sĩ Hào

645

Cuối năm là khoảng thời gian mà tất cả các cửa hàng cung cấp smartphone đều đưa ra nhiều chương trình ưu đãi và mức giá cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng. Và cửa hàng Điện Thoại Di Động Sĩ Hào (106 ấp An Bình, Bình An, Châu Thành, Kiên Giang) cũng vậy.

Cửa hàng được biết đến là một thương hiệu cung cấp smartphone chính hãng uy tín hàng đầu tại Kiên Giang. Điện Thoại Di Động Sĩ Hào cung cấp hệ thống sản phẩm đa dạng của các thương hiệu iPhone, Samsung, Sony, Oppo,…, đi kèm là mức giá hợp lý và dịch vụ tiện ích. Khi đến với cửa hàng, bạn sẽ nhận ngay được sự tư vấn nhiệt tình từ phía đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để lựa chọn được chiếc điện thoại phù hợp nhất.

Mang đến cơ hội sở hữu cho những khách hàng có ngân sách “eo hẹp” vào dịp tết đến, Di Động Sĩ Hào đã chính thức hợp tác với Vimo để triển khai chương trình trả góp thẻ tín dụng với lãi suất 0%.

ĐTDĐ Sĩ Hào

Khi tham gia chương trình, bạn sẽ nhận được 7 ưu đãi vàng độc quyền:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Lên đời đến yêu vào dịp tết mà chỉ tốn 0 đồng trả trước. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không qua ngay cửa hàng Di Động Sĩ Hào và lựa chọn trả góp qua Vimo để được “rảnh rang” về tài chính dịp tết này nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 106 ấp An Bình, Bình An, Châu Thành, Kiên Giang

Liên hệ qua hotline: 0915885759

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.