Trang hoàng tổ ấm cùng Nội thất Royal

781

Cửa hàng Nội thất Royal, tọa lạc tại mặt tiền đường 80 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng – nơi kết nối đồng bộ với hạ tầng giao thông và trung tâm hành chính, thương mại thành phố, lâu nay đã nức tiếng khắp 4 phương bởi sự chuyên nghiệp trong từng sản phẩm và phong cách làm việc. Ra đời từ ý tưởng tạo nên sự khác biệt, cửa hàng đã luôn giữ vững và phát triển, trở thành vị trí hàng đầu trong thị trường nội thất Việt Nam.

Nội thất Royal luôn chú trọng vào thiết kế và sản xuất nội thất trong nước. Sản phẩm tại nơi đây ( bàn ghế, tủ, giường, sofa, kệ,…) thường xuyên được đổi mới và cập nhật, liên tục cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm theo xu hướng mới nhất. Nội thất thương hiệu Royal luôn phù hợp với cuộc sống Á Đông, đem đến sự tiện nghi hoàn hảo trong mọi không gian sống.

Với mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, kể cả chưa đủ tiềm lực về tài chính, Nội thất Royal đã bắt tay với Vimo để triển khai chương trình: “Trả góp thẻ tín dụng 0%”. Khi tham gia cùng Nội thất Royal và Vimo, quý khách sẽ nhận được 7 KHÔNG ưu đãi hấp dẫn như sau:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Cơ hội tuyệt vời để ring ngay các sản phẩm uy tín mà tiền không phải gấp đây. Đến ngay Nội thất Royal – 80 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng hoặc liên hệ hotline để biết thêm thông tin chi tiết: 0933338353

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.