TRANG HOÀNG CĂN BẾP CÙNG BẾP ĐIỆN TỪ PHÚC KHANG

569

Chẳng sợ hết gas khi đang nấu ăn, chẳng phải ngồi hàng giờ để canh món thịt hầm, chẳng cần hì hục lau bếp,… Có vô vàn các lợi ích nếu bạn chọn bếp điện từ làm phương tiện nấu nướng. Đặc biệt, trang hoàng căn bếp ngay cùng Bếp điện từ Phúc Khang – 1A Út Tịch, Phường 4, Tân Bình, HCM với ưu đãi trả góp không lãi suất cực tiện lợi.

Chuyên kinh doanh các sản phẩm điện từ được đánh giá bán chạy nhất như các sản phẩm từ Sunhouse, Kangaroo, Midea,… chất lượng và an toàn, Phúc Khang tin tưởng sẽ là địa chỉ uy tín nhất.

Các sản phẩm luôn có thiết kế gọn nhẹ, an toàn, sang trọng, phù hợp với không gian sống chính là những ưu điểm được tích hợp từ chiếc bếp điện từ tại Bếp Phúc Khang! Đặc biệt thật dễ dàng để sở hữu chiếc bếp thời thượng cùng ưu đãi Mua hàng trả góp không lãi suất cùng VIMO.

Chương trình đem lại 7 KHÔNG ưu đãi sau:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Còn chần chừ gì nữa, hãy làm đẹp thêm căn bếp của bạn bằng những sản phẩm chất lượng và cao cấp đến từ Bếp điện từ Phúc Khang -1A Út Tịch, Phường 4, Tân Bình, HCM bạn nhé! Đừng quên lựa chọn sử dụng ưu đãi từ chương trình VIMO để rảnh rang về tài chính!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 093 839 7081.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.