Trải nghiệm sự thăng hoa khi mua sắm cùng Điện thoại Thanh Tường

607

Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao khiến nhu cầu tiêu dùng các thiết bị công nghệ thông minh ngày càng tăng cao hơn bao giờ hết. Các cửa hàng, đại lý ngày một nhiều trên thị trường song để tìm được một nơi an tâm, uy tín khi mua sắm lại vô cùng khó khăn. Hãy đến với Điện thoại Thanh Tường – Tổ 23, Ấp Hòa Long 4, An Châu, Châu Thành đây sẽ chính là một điểm đến lý tưởng, vô cùng hoàn hảo cho người dân miền sông nước An Giang xinh đẹp.

Đến với Thanh Tường, bạn sẽ được trải nghiệm bên những sản phẩm smartphone cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu như: iPhone, Samsung, Oppo, Huawei, Vivo, LG,…Ngoài ra, cửa hàng sẽ hỗ trợ tư vấn mua hàng 24/24 cực kỳ chu đáo và chuyên nghiệp, sửa chữa và bảo hành lâu dài, thay thế phụ kiện, linh kiện chính hãng, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Điện thoại Thanh Tường đã hợp tác với VIMO– Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Điện thoại Thanh Tường – Tổ 23, Ấp Hòa Long 4, An Châu, Châu Thành, An Giang để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0917557255

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.