Trải nghiệm bên dàn sản phẩm công nghệ chất lượng trả góp 0đ tại Nguyễn Minh Mobile

557

Nổi tiếng lâu nay nhờ việc bán những sản phẩm công nghệ chính hãng, giá cả phải chăng mà Nguyễn Minh Mobile – 20 Ngô Đến, Vĩnh Phước, Nha Trang đã không còn là cái tên xa lạ với tín đồ công nghệ Khánh Hòa. Không chỉ là những chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng, Nguyễn Minh còn có laptop và vô vàn các loại linh, phụ kiện khác nhau. Nguyễn Minh ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đồ công nghệ cao cấp của bà con Khánh Hòa cũng như người du lịch nơi đây.

Hiện nay, Nguyễn Minh Mobile chuyên cung cấp những sản phẩm cao cấp, chất lượng hàng đầu thuộc các thương hiệu có tiếng trên thị trường như: iPhone, Samsung, Oppo, LG, Nokia,… Ngoài ra, cửa hàng còn sở hữu đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo, giàu kinh nghiệm, hết mình giúp quý khách chọn cho mình được sản phẩm vừa ý nhất. Và đặc biệt, nhằm đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn nữa, cửa hàng đã hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng, cùng 7 KHÔNG ưu đãi như sau:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Cơ hội tuyệt vời để ring ngay các sản phẩm công nghệ uy tín mà tiền không phải gấp đây. Đến ngay Nguyễn Minh Mobile – 20 Ngô Đến, Vĩnh Phước, Nha Trang, Khánh Hòa hoặc liên, Khánh Hòa hệ hotline để biết thêm thông tin chi tiết 0914842222

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.