Trả góp xe máy cực “hot” tại cửa hàng Xe máy Thắng Lợi

1065

thụ hàng nghìn chiếc trên một năm. Nắm bắt được xu thế này, Cửa hàng xe máy Thắng Lợi đã ra đời với nguyện vọng mang sản phẩm này chất lượng với giá tốt đến tay khách hàng, giúp khách hàng có những chuyến đi thật thoải mái và an toàn. Kể từ khi thành lập cho đến nay Thắng Lợi đã khẳng định được uy tín của mình và tạo được niềm tin nơi khách hàng, luôn luôn đặt sự thỏa mãn của khách hàng lên hàng đầu.

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm xe máy của các thương hiệu hàng đầu (Honda, Suzuki, SYM,…), cửa hàng còn hỗ trợ sửa chữa xe máy với giá thành siêu hợp lý. Những sản phẩm tại nơi đây luôn được đảm bảo về chất lượng và dịch vụ, cam kết sẽ làm người tiêu dùng hài lòng.

Đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao, cùng mong muốn giúp khách hàng có thể chia nhỏ số tiền cần trả, cửa hàng đã bắt tay hợp tác với Vimo triển khai Chương trình trả góp – Mua hàng thả ga, tiền từ từ trả  cùng nhiều ưu đãi kèm theo:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể sắm ngay các sản phẩm công nghệ và dịch vụ với giá cả cực kỳ phải chăng cùng cơ hội trả góp 0%. Đến Xe máy Thắng Lợi bạn nhé!

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 07679384444

Địa chỉ: Ấp Tâm phước, Xã Đại Tâm, Mỹ Xuyên, Sóc Trăng

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.