Trả góp siêu hời sắm điện thoại xịn đến ngay ĐTDĐ Minh Tuấn

816

Là thành phố lớn nhất cả nước Hồ Chí Minh luôn nổi tiếng với những con đường sầm uất, không khó để bắt gặp những cửa hàng điện thoại đông đúc người qua lại với đủ lời chào mời. Tuy nhiên đâu mới là địa chỉ uy tín để bà con có thể mua sắm mặt hàng xa xỉ như những chiếc điện thoại Smartphone cao cấp. ĐTDĐ Minh Tuấn – 118 Đường số 2, KP 9, P. Trường thọ, Thủ đức, TP HCM là một trong những cửa hàng hàng đầu đã dành được sự tin tưởng của bà con trong những năm qua.

Khi được hỏi chìa khóa nào giúp ĐTDĐ Minh Tuấn chiếm được lòng tin của người dân Hồ Chí Minh, cửa hàng đã nói rằng việc lấy khách hàng làm gốc chính là yếu tố hàng đầu. Luôn bổ sung mẫu mã hàng hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa các chương trình mua hàng, đảm bảo chính sách bảo hành … ĐTDĐ Minh Tuấn mong muốn sẽ phục vụ được khách hàng của mình tốt hơn nữa.

Cũng nằm trong chương trình phát triển hình ảnh lâu dài của cửa hàng, trong năm nay ĐTDĐ Minh Tuấn đã hợp tác cùng Vimo cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng.

Chỉ cần khách hàng chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Cũng như có nhu cầu mua sắm với hóa đơn có giá trị lớn hơn 3 triệu đồng. Khách hàng sẽ được tham gia vào chương trình và nhận ngay đến 7 Ưu đãi vàng vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Với những hấp dẫn này còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay ĐTDĐ Minh Tuấn- 118 Đường số 2, KP 9, P. Trường thọ, Thủ đức, TP HCM để rinh ngay cho mình một em điện thoại đời mới đẳng cấp và thời thượng, hoặc đơn giản hơn chỉ cần liên lạc ngay tới số Hotline: 0388422282 để thực hiện giao dịch. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!