Trả góp sập sàn hàng ngàn đồ công nghệ 0% tại Apple Gia Tiên

767

 

Không chỉ “làm mưa làm gió” trên khắp thế giới, thương hiệu Apple còn chiếm được tình cảm và sự hài lòng tuyệt đối của tín đồ công nghệ Việt Nam. Không chỉ nhờ những thiết kế tinh xảo, mẫu mã đa dạng, kho ứng dụng phong phú mà còn ở những chính sách bảo mật tuyệt đối. Khiến ai đã một lần sử dụng sản phẩm của Apple rồi, chỉ muốn dùng tiếp, dùng mãi thôi.

Nắm bắt được nhu cầu đó, cửa hàng Apple Gia Tiên – 1207 Phạm Văn Thuận, Biên Hòa – đã ra đời và nhanh chóng trở thành địa chỉ mua sắm sản phẩm apple uy tín ở Đồng Nai.

Ngoài ra, cửa hàng còn mua bán, sửa chữa điện thoại cao cấp: Apple, SamSung, Sky, BlackBerry, Oppo, Windows Phone…

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Apple Gia Tiên đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Apple Gia Tiên – 1207 Phạm Văn Thuận, Biên Hòa để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Hotline cửa hàng: 0888247777

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ CiTiBank, VIB, TPBank, Techcombank, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.