Trả góp dế yêu, rủng rỉnh tiền tiêu tại Quang Huy Mobile

697

Thời đại công nghệ số đang bùng nổ, chiếc điện thoại thông minh sẽ là phương tiện giúp bạn kết nối và làm việc có hiệu quả hơn. Hãy nhanh tay sắm ngay dế yêu với mức giá ưu đãi tại Quang Huy Mobile – số 6 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tại Quang Huy Mobile bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc điện thoại từ các thương hiệu Iphone, Xiaomi, Samsung, Nokia, OPPO,… cùng các phụ kiện chất lượng cao như tai nghe, sạc, cáp, ốp điện thoại,…

Ngoài ra, cửa hàng còn nhận sửa chữa, thay thế linh phụ kiện và cũng sẽ bảo hành sản phẩm theo đúng cam kết.

Nhằm mang đến cho mọi khách hàng “chú dế yêu” ưng ý và không phải lăn tăn về giá cả, chương trình Trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng của Vimo giúp bạn nhận nhiều ưu đãi:

  • Không lãi suất
  • Kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không thủ tục chứng minh thu nhập
  • Hưởng đầy đủ chính sách cam kết từ Quang Huy Mobile.

Bạn không thể thờ ơ dùng “cục gạch” trong thời đại công nghệ số nữa đâu! Cùng chọn cho mình chiếc điện thoại “hịn” tại Quang Huy Mobile và nhận nhiều ưu đãi từ chương trình của Vimo bạn nhé!

Địa chỉ Quang Huy Mobile:Số 6 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hotline Quang Huy Mobile: 0123 771 6666.

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.