Trả góp dế yêu, rủng rỉnh tiền tiêu khi đến với Aloshop

556

Sở hữu một chiếc điện thoại đã trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Không chỉ đóng vai trò như một vật dụng liên lạc điện thoại thông minh còn thể hiện đẳng cấp, sự chịu chơi của một người. Chính vì vậy, ngay khi được đưa vào hoạt động Aloshop- thôn 8 xã Long Hưng, huyện Phú Riềng, Bình Phước với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời đã nhanh chóng trở thành địa chỉ yêu thích của người dân không nhưng trong mà còn ngoài tỉnh.

Với đa dạng các sản phẩm mẫu mã mới nhất từ các hãng công nghệ hàng đầu thế giới như Iphone, SamSung, Oppo… đến với Aloshop bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại ưng ý. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện để chi trả cho chiếc điện thoại trong một thời gian ngắn. Hiểu được điều này Aloshop đã bắt tay với VIMO triển khai chương trình: Trả góp 0% lãi suất thẻ tín dụng sẽ biến giấc mơ được sở hữu những chiếc sản phẩm đời mới thời thượng đúng đẳng cấp của nhiều người thành hiện thực.

Để tham gia chương trình bạn chỉ cần là chủ sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. và mua sắm các sản phẩm có tổng giá trị từ 3 triệu trở lên.

Đồng thời không thể bỏ qua đấy chính là quý khách sẽ được hưởng ngay ưu đãi vàng 7 KHÔNG:

  • Trả góp 0% lãi suất
  • Kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng
  • Không yêu cầu đặt cọc trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần người bảo lãnh tài chính
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng

Còn bạn chần chờ gì nữa, liên hệ với cửa hàng Aloshop theo hotline 0981093193, hoặc đến ngay địa chỉ thôn 8 xã Long Hưng, huyện Phú Riềng, Bình Phước ngay để lựa chọn, cơ hội để sở hữu em dế yêu đang nằm trong tầm tay bạn.