Trả góp 0đ các thiết bị công nghệ thông minh tại Điện thoại Thành Đạt

558

Điện thoại Thành Đạt – 683 Tôn Đức Thắng, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu đang là một trong những cái tên quen thuộc với hàng triệu “tín đồ công nghệ” thành phố biển Đà Nẵng. Đặc biệt với thế mạnh về smartphone, cửa hàng đã vươn lên, khẳng định vị trí và tên tuổi của mình trên thị trường điện thoại thông minh.

Với đa dạng các dòng sản phẩm như: điện thoại, máy tính bảng,..Trong đó phải kể đến dòng sản phẩm về điện thoại, với những thương hiệu uy tín như: Apple, Samsung, Asus, Lenovo, LG,… Ngoài ra, không chỉ đảm bảo về mẫu mã kiểu dáng, sản phẩm tại Thành Đạt còn đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc, khiến quý khách có thể an tâm khi mua sắm tại nơi đây.

Và đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao, cùng mong muốn giúp khách hàng có thể chia nhỏ số tiền cần trả, Điện thoại Thành Đạt đã bắt tay hợp tác với Vimo triển khai Chương trình trả góp – Mua hàng thả ga, tiền từ từ trả cùng nhiều ưu đãi kèm theo:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể sắm ngay các sản phẩm công nghệ với giá cả cực kỳ phải chăng cùng cơ hội trả góp 0%. Đến Điện thoại Thành Đạt – 683 Tôn Đức Thắng, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiếu, Đà Nẵng bạn nhé!

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0905988819

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.