Trả góp 0% smartphone hấp dẫn tuyệt vời tại Điện thoại Hồng Ngọc

964

Không thể phủ nhận rằng, sở hữu chiếc điện thoại thông minh trong tay sẽ khiến cuộc sống được nâng cấp và hoàn thiện trọn vẹn hơn rất nhiều. Từ học tập, làm việc cho đến giải trí,… vừa tiện lợi vừa nhanh chóng. Hiểu được vai trò to lớn của smartphone trong đời sống hiện nay, Điện thoại Hồng Ngọc – 1028 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá đã ra đời và hiện nay đã trở thành một trong những đại lý cung cấp sản phẩm công nghệ uy tín bậc nhất cho bà con tỉnh thành Kiên Giang.

Hiện nay, ngoài mang đến cho các “tín đồ công nghệ” sản phẩm smartphone (iPhone, Samsung, LG, Nokia,…) cao cấp, chính hãng, được tuyển chọn kỹ lưỡng với giá thành phải chăng, Hồng Ngọc còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và chuyên nghiệp, sửa chữa lấy ngay trong ngày với linh kiện cao cấp, bảo hành lâu dài . Đảm bảo mọi sản phẩm được sửa chữa tại đây sẽ khiến quý khách hài lòng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao, cùng mong muốn giúp khách hàng có thể chia nhỏ số tiền cần trả, Hồng Ngọc đã bắt tay hợp tác với Vimo triển khai Chương trình trả góp – Mua hàng thả ga, tiền từ từ trả cùng nhiều ưu đãi kèm theo:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể sắm ngay các sản phẩm công nghệ với giá cả cực kỳ phải chăng cùng cơ hội trả góp 0%. Đến Điện thoại Hồng Ngọc – 1028 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang bạn nhé!

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0907027952

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.