Tin được không, 0 đồng vẫn mua được điện thoại tại ĐTDĐ Hữu Toàn

688

Nên mua điện thoại chính hãng ở đâu giá rẻ mà lại uy tín luôn là cụm từ hot được nhiều người quan tâm. Nguyên nhân là do, trong những năm gần đây cả cung và cầu về điện thoại càng nhiều, người dân đổ xô đi mua những chiếc điện thoại hiện đại đắt tiền, các cửa hàng điện thoại cũng thi nhau mọc lên như nấm đi cùng là nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc kém chất lượng gây hoang mang cho người tiêu dùng. Đâu là sản phẩm có chất lượng cao, đâu là sản phẩm kém chất lượng khó lòng mà phân biệt được. Nếu chưa tìm được cho mình một địa chỉ ưng ý thì ĐTDĐ Hữu Toàn tại 145 Phú Hữu, Phú Hòa, Thoại Sơn, An Giang là cái tên bạn không nên bỏ qua trong thời điểm này.

ĐTDĐ Hữu Toàn được biết đến là một trong những cửa hàng điện thoại uy tín và chất lượng hàng đầu tại An Giang từ nhiều năm trước. Hàng năm, cửa hàng luôn tập trung phát triển thương hiệu của mình, lắng nghe những ý kiến từ phía khách hàng và tung ra các chính sách mua hàng mới. Trong năm nay chương trình hợp Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo là một trong những chương trình thành công nhất, thu hút thêm rất nhiều khách hàng mới và được các khách hàng cũ nhiệt liệt ủng hộ.

Để tham gia chương trình vô cùng đơn giản, quý khách hàng chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit đồng thời có giá trị đơn hàng lớn hơn con số 3 triệu đồng.

Bên cạnh đó chương trình còn vô cùng hấp dẫn khi có đến 7 ưu đãi vàng 7 KHÔNG:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Quá hấp dẫn phải không nào, qua ngay ĐTDĐ Hữu Toàn để rinh ngay dế yêu ngay thôi!

Hotline cửa hàng: 0967673676

Địa chỉ: 145 Phú Hữu, Phú Hòa, Thoại Sơn, An Giang

Chúc bạn mua bán vui vẻ!