Thỏa sức mua sắm với chương trình trả góp lãi suất 0% tại Store Toàn Nino

608

Đón đầu xu hướng của công cuộc cách mạng 4.0, thị trường điện thoại di động đang ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Các thương hiệu lớn như Apple, Samsung, Oppo, Sony,… thi nhau đưa các phiên bản smartphone với các tính năng mới lạ ra thị trường. Người tiêu dùng nào cũng muốn sở hữu chiếc smartphone đời mới nhưng giá của chúng lại không phải là một khoản chi phí nhỏ. Đó cũng chính là lý do khiến cho những fan đam mê công nghệ chần chừ, băn khoăn khi lên đời dế.

Ra đời với mục tiêu đáp ứng nhu cầu mua sắm smartphone, Store Toàn Nino (269 Lê Hồng Phong, Phước Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa) đã và đang cung cấp hệ thống sản phẩm đa dạng thương hiệu, chất lượng cao và giá cả cạnh tranh đến. Nhằm hỗ trợ cho khách hàng khi mua sắm và giải quyết vấn đề trên, cửa hàng đã chính thức hợp tác với VIMO để đưa ra chương trình trả góp thẻ tín dụng với lãi suất vô cùng hấp dẫn.

Store Ngọc Nino

Khi lựa chọn trả góp thẻ tín dụng, quý khách sẽ nhận ngay 7 ưu đãi vàng độc quyền từ VIMO:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Nhanh tay qua cửa hàng rinh ngay chiếc điện thoại di động mà bạn ưng ý nhất về mà chỉ tốn 0 đồng thôi nào. Đừng quên lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận điện thoại liền tay mà tiền thì cứ từ từ trả nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 269 Lê Hồng Phong, Phước Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa

Liên hệ qua hotline: 0905093007

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.