Thiên An Computer hỗ trợ trả góp 0% lãi suất

661

Tọa tại số 95 Huy Cận, Hải Châu, Đà Nẵng, Thiên An Computer là địa điểm lí tưởng của các tín đồ công nghệ. Chuyên kinh doanh laptop và máy tính cấu hình cao, Thiên An mang đến cho khách hàng những siêu phẩm công nghệ chất lượng và đặc biệt là những ưu đãi lớn từ Chương trình hỗ trợ trả góp 0% lãi suất.

Ghé Thiên An Computer, đối với “dân văn phòng” hay “dân game thủ” đều có thể chọn cho mình chiếc laptop hoặc máy tính bàn phù hợp. Bên cạnh đó, Thiên An cam kết bảo hành chất lượng lên đến 3 năm. Các sản phẩm luôn có sẵn, công khai bảng giá và cấu hình được test kĩ sẽ là những điểm cộng rất lớn khi mua sắm.

Đặc biệt, cùng bắt tay với VIMO và triển khai Chương trình hỗ trợ mua sắm trả góp 0% lãi suất tại Thiên An Computer. Theo đó, khách hàng có nhu cầu mua sắm laptop, máy tính nhưng chưa đủ tiềm lực tài chính sẽ có cơ hội nhận 7 KHÔNG ưu đãi sau:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu ngay tắp lự laptop, máy tính mà tiền có thể trả từ từ quả là một ưu đãi chất ngất dành cho khách hàng tại Thiên An Computer. Ghé ngay số 95 Huy Cận, Hải Châu, Đà Nẵng hoặc vui lòng liên hệ hotline: 094 516 2644 để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé!

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.