Thay đời dế mới, tiền không phải vội tại Di động Thanh Phong

629

Trong thời buổi công nghệ 4.0 như hiện nay, nhà nhà người người ai cũng tay trong tay một chiếc di động thông minh thì việc lựa chọn được di động có độ mượt mà, nhanh nhạy và giá thành hợp lý là điều trở nên phổ biến và cần thiết hơn bao giờ hết. Nắm bắt được xu thế đó, cửa hàng di động Thanh Phong (Khóm Mỹ Hòa, phường Vĩnh Mỹ, Châu Đốc, An Giang) đã ra đời và nhanh chóng mang đến một làn gió mới cho các tín đồ công nghệ nơi đây.

Không phải tự nhiên mà  di động Thanh Phong được người dân nơi đây yêu mến đến thế. Với lợi thế đi trước đón đầu, cửa hàng là nơi cung cấp đầy đủ, đa dạng hầu hết các thương hiệu di động nổi tiếng hiện nay như: iPhone, Samsung, Sony, Xiaomi, Vivo, Nokia,…. Với đầy đủ khoảng giá và phiên bản khác nhau, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về cấu hình và ngân sách của khách hàng. Bên cạnh đó, nhờ có đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nên đã từ lâu, di động Thanh Phong là một cái tên rất nổi tiếng ở nơi đây.

Và với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu di động hơn nữa, cửa hàng Thanh Phong đã chính thức bắt tay với VIMO mang đến chương trình: Trả góp 0% lãi suất bằng thẻ tín dụng.

Cụ thể, chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng và mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên là quý khách sẽ được nhận ngay 7 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Năm mới sắp đến rồi, bạn đã có di động mới để dùng chưa? Nếu chưa thì đừng chần chừ qua ngay Thanh Phong và lựa chọn cho mình chiếc điện thoại mình yêu thích đi nhé.

Địa chỉ cửa hàng: Khóm Mỹ Hòa, phường Vĩnh Mỹ, Châu Đốc, An Giang

Hotline: 0939902790

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.