Đến T91 Mobile – Trả góp ngay, dế đến liền tay

758

Xã hội càng hiện đại, công nghệ càng phát triển, điện thoại di động càng trở nên tân tiến với nhiều chức năng hiện đại và tiện ích cho cuộc sống con người. Chính vì vậy, việc sở hữu một chiếc điện thoại di động là vô cùng cần thiết, tuy nhiên giá cả luôn đi liền với chất lượng, làm sao để sở hữu một chiếc điện thoại hợp lý nhưng giá cả vẫn vừa túi người tiêu dùng đây? Đừng lo lắng, hãy đến với T91 Mobile – Phố Mới, Thủy Sơn, Thủy Nguyên, Hải Phòng.

T91 Mobile chuyên cung cấp, sửa chữa, bảo hành và trao đổi các loại smartphone thuộc nhiều dòng nổi tiếng và chất lượng đảm bảo trên thơi giới gồm iPhone, Samsung, OPPO, HTC…; iPAD, iPOD cùng các phụ kiện điện tử thông minh. Với tiêu chí đặt chữ tín lên hàng đầu, T91 Mobile cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng, cũng như giá cả hợp lý nhất đến cho khách hàng. Để phục vụ được khách hàng tốt hơn, cửa hàng đã bắt tay cùng VIMO cho ra mắt chương trình Trả góp thẻ tín dụng và được đánh giá là một bước ngoặt lớn thúc đẩy sự phát triển không ngừng cho T91 Mobile.

Với chương trình Trả góp thẻ tín dụng quý khách hàng có thể sở hữu những chiếc điện thoại vô cùng đơn giản với ưu đãi vàng 7 KHÔNG:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Nhiều khách hàng lo ngại về thủ tục trả góp phức tạp nên không lựa chọn hình thức mua bán này, tuy nhiên với Trả góp thẻ tín dụng tại T91 Mobile thì bạn không cần phải lo lắng điều này nữa.

Còn chần chừ gì nữa không liên lạc ngay với T91 Mobile qua hệ thống hotline 0964966708 hoặc đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ Phố Mới, Thủy Sơn, Thủy Nguyên, Hải Phòng để biến ước mơ sở hữu những chiếc điện thoại đời mới nhất thành hiện thực.

Chương trình áp dụng cho chủ thẻ tín dụng các ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua đơn hàng từ 3 triệu đồng trở lên.