Thả ga sắm tết chỉ với 0 đồng tại Điện Thoại Di Động Trung Hiếu

782

Với fan công nghệ tại Sóc Trăng thì cái tên Điện Thoại Di Động Trung Hiếu (Ấp Cảng, Thị Trấn Trần Đề, Huyện Trần Đề, Tỉnh Sóc Trăng) có lẽ đã không còn xa lạ gì nữa. Cửa hàng hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị di động và trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong và ngoài tỉnh Sóc Trăng.

Di Động Trung Hiếu cung cấp hệ thống các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu điện thoại nổi tiếng như iPhone, Samsung, Oppo,… Ngoài ra, cửa hàng còn đem đến cho khách hàng mức giá hợp lý và nhiều dịch vụ tiện ích khác đi kèm. Để giúp đỡ khách hàng khi lựa chọn sản phẩm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của cửa hàng sẽ nhiệt tình tư vấn và giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Tết càng đến gần và thấu hiểu được tâm lý của khách hàng khi mua sắm. Điện Thoại Di Động Trung Hiếu đã chính thức hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng – Lãi suất 0%.

ĐTDĐ Trung Hiếu

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chẳng phải chờ đợi tài chính “đủ sức” mà vẫn rinh điện thoại về dùng. Quá tuyệt vời phải không nào! Qua ngay cửa hàng Điện Thoại Di Động Trung Hiếu và lựa chọn trả góp qua Vimo để được “rảnh rang” về tài chính nhé!

Qua địa chỉ cửa hàng tại: Ấp Cảng, Thị Trấn Trần Đề, Huyện Trần Đề, Tỉnh Sóc Trăng

Liên hệ hotline của hàng: 0907181388

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.