Thả ga sắm đồ điện máy với chương trình trả góp lãi suất 0% tại Điện Máy Trần Đề

605

Cứ đến dịp gần cuối năm,nhà nhà mua sắm. Ai cũng nhộn nhịp chuẩn bị đồ đạc trang hoàng nhà cửa. Đây là thời điểm vàng để bạn có thể thỏa sức mua sắm, nhất là với các thiết bị điện máy. Đừng để “tổ ấm” nhỏ của bạn trống trải trong dịp tết đến xuân về này nhé! Rinh những thiết bị điện máy chỉ với giá trả trước chỉ 0 đồng về “sưởi ấm” ngay cho tổ ấm thôi nào.

Đến với Điện Máy Trần Đề (Ấp Đầu Giồng, Thị Trấn Trần Đề, Huyện Trần Đề, Sóc Trăng), bạn sẽ được thả ga chọn lựa mà vẫn rảnh rang về tài chính đấy. Cửa hàng cung cấp hệ thống điện máy điện lạnh đa dạng, gồm: tivi, điều hòa, tủ lạnh, lò vi sóng, máy giặt,… của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, cửa hàng luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý và đi kèm với các dịch vụ tiện ích nhất cho khách hàng.

Những ngày gần tết, mua sắm nhiều khiến cho, “ngân sách” của khách hàng bị hạn hẹp. Thấu hiểu được tâm lý chung ấy, Điện Máy Trần Đề đã chính thức hợp tác với Vimo để triển khai chương trình trả góp lãi suất 0%.

ĐM trần đề

Đi kèm theo 7 ưu đãi vàng độc quyền:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chưa bao giờ sắm các thiết bị điện máy lại đơn giản và dễ dàng đến vậy. Chỉ cần trả trước 0 đồng, bạn đã có thể rước thiết bị bạn ưng ý nhất về dùng ngay rồi đấy!

Qua cửa hàng Điện Máy Trần Đề ngay đi và lựa chọn trả góp qua VIMO để được “rảnh rang” về tài chính nhé!

Địa chỉ cửa hàng: Ấp Đầu Giồng, Thị Trấn Trần Đề, Huyện Trần Đề, Sóc Trăng

Liên hệ qua hotline của hàng: 0965550477

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHBf, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.