Sắm guitar “cực chất” chỉ với 0 đồng tại Guitar Đà Nẵng

1033

Guitar từ lâu đã trở thành một nhạc cụ phổ biến nhất và được rất nhiều người tìm mua. Để sở hữu một chiếc guitar chất lượng mà lại phù hợp với sở thích cũng như túi tiền của bạn thì điều đó không dễ dàng gì.

Vậy làm thế nào để chọn được shop bán đàn guitar uy tín?

Có ngay gợi ý dành cho bạn đây. Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực nhạc cụ, Guitar Đà Nẵng (189 Thái Thị Bôi, Thanh Khê) luôn là lựa chọn tin cậy của các tín đồ âm nhạc ngay tại trong và ngoài Thành phố Đà Nẵng đấy!

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cửa hàng đã ra đời 2 hệ thống cửa hàng lớn, với sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Các sản phẩm của cửa hàng luôn đảm bảo chất lượng với các minh chứng xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, Guitar Đà Nẵng cũng đang là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu guitar nổi tiếng thế giới như Taylor, Suzuki, Fender,… Đến với cửa hàng, bạn còn nhận ngay được mức giá ưu đãi, hợp lý với túi tiền của bạn đấy.

Guitar Đà Nẵng

Thấu hiểu được tâm lý khách hàng khi mua sắm, Guitar Đà Nẵng đã đưa ra chương trình “Trả góp thẻ tín dụng” với 7 ưu đãi độc quyền đến từ VIMO:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chỉ với 0 đồng, bạn đã có thể sắm ngay được chiếc guitar để thỏa sức đam mê âm nhạc rồi đấy. Qua ngay Guitar Đà Nẵng tại địa chỉ: 189 Thái Thị Bôi, Thanh Khê, Đà Nẵng để lựa chọn mua sắm. Đừng quên lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận được nhiều ưu đãi nhé!

Liên hệ qua hotline của hàng: 0905930937

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHBf, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.