Thả ga mua sắm với chương trình trả góp lãi suất 0% tại Thịnh Mobile

688

Với thị trường điện thoại di động ngày nay, không quá khó để bạn có thể tìm mua một chiếc điện thoại thông minh. Nhưng để tìm mua được chiếc điện thoại phù hợp về cả tính năng, mẫu mã, giá cả,. thì lại không đơn giản chút nào. Bạn có thể chi ra một khoản tiền lớn để lên đời điện thoại nhưng lại không biết đâu là địa điểm tốt nhất. Hay thậm chí bạn không có đủ tài chính để thay dế mới?

Đừng để mất thời gian nữa nhé! Qua ngay Thịnh Mobile (23 Đặng Thai Mai, Thanh Khê, Đà Nẵng) mua sắm và trải nghiệm thôi nào. Cửa hàng chuyên cung cấp tất cả các dòng smartphone trên thị trường như iPhone, Oppo, Samsung, HTC, Vivo,.. Với mong muốn đem lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng, Thịnh Mobile mang đến hệ thống sản phẩm đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và đi kèm theo đó là mức giá hợp lý nhất cho người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh.

Chính vì vậy, cửa hàng là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu và được phần lớn khách hàng chọn làm điểm mua sắm khi có nhu cầu.

Đặc biệt, nhằm hỗ trợ khách hàng mua sắm vào dịp Xuân về, Thịnh Mobile đã chính thức hợp tác với VIMO để đưa ra chương trình trả góp lãi suất 0%. Nhận ngay 7 ưu đãi vàng khi tham gia chương trình:

thịnh mobile

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chỉ với 0 đồng trả trước, bạn đã rinh ngay em dế “sang xịn mịn” về rồi đấy.

Qua ngay cửa hàng  Thịnh Mobile tại địa chỉ: 23 Đặng Thai Mai, Thanh Khê, Đà Nẵng để thả ga mua sắm thôi nào. Đừng quên lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận ưu đãi liền tay nhé!

Liên hệ qua hotline: 0905668282 để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.