Tết đến xuân sang, sắm ngay “dế xịn” cùng Điện thoại DMC

587

Tây Ninh là địa danh du lịch nổi tiếng tại Nam Bộ, với nhiều vẻ đẹp tiềm ẩn trong khung cảnh bình yên tĩnh lặng. Du lịch phát triển kéo theo sự phát triển về khoa học công nghệ, người dân hiện nay có thêm nhu cầu được sử dụng những sản phẩm công nghệ hiện đại cao cấp với nhiều tính năng vượt trội. Hiểu được điều đó, Điện thoại DMC – Thị Trấn Dương Minh Châu, Tây Ninh đã ra đời, mang đến cho bà con nơi đây thêm nhiều sự lựa chọn.

Đến với DMC, đảm bảo quý khách sẽ choáng ngợp bởi dàn thiết bị số cao cấp tại đây. Không chỉ là những chiếc smartphone thuộc thương hiệu hàng đầu như iPhone, Samsung, DMC còn có thêm sản phẩm của Oppo, Vivo, Asus,… với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Ngoài ra, cửa hàng còn hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện, máy móc cực kỳ nhanh và chất lượng. Dưới bàn tay của các chuyên gia có tay nghề cao chắc chắn quý khách sẽ vô cùng hài lòng với DMC.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao, cùng mong muốn giúp khách hàng có thể chia nhỏ số tiền cần trả, cửa hàng đã bắt tay hợp tác với Vimo triển khai Chương trình trả góp – Mua hàng thả ga, tiền từ từ trả  cùng nhiều ưu đãi kèm theo:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể sắm ngay các sản phẩm công nghệvới giá cả cực kỳ phải chăng cùng cơ hội trả góp 0%. Đến Điện thoại DMC – Thị Trấn Dương Minh Châu, Tây Ninh bạn nhé!

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0969572218

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.