Tận hưởng niềm đam mê đồ công nghệ tại Điện thoại Anh Tú

704

Với niềm đam mê những sản phẩm công nghệ và hoài bão mang những sản phẩm cao cấp, chất lượng ấy đến với người tiêu dùng Việt Nam nói chung và Bình Phước nói riêng, Điện thoại Anh Tú – ấp 6 xã Minh Lập, Chơn Thành đã ra đời. Cửa hàng đem đến những sản phẩm điện thoại nhập khẩu (iPhone, Samsung, Oppo, Nokia,…) mẫu mã đa dạng, phong phú, thiết kế tinh xảo, chất lượng tuyệt hảo mà giá cả thì phải chăng, đảm bảo tương xứng với số tiền mà bạn bỏ ra.

Ngoài ra, khi đến mua hàng tại Anh Tú, quý khách sẽ có được trải nghiệm mới mẻ cùng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo, giàu hiểu biết kinh nghiệm và luôn hết lòng vì lợi ích khách hàng. Đảm bảo bạn sẽ sở hữu được sản phẩm cực kỳ ưng ý tại Anh Tú.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao, cùng mong muốn giúp khách hàng có thể chia nhỏ số tiền cần trả, Anh Tú đã bắt tay hợp tác với Vimo triển khai Chương trình trả góp – Mua hàng thả ga, tiền từ từ trả  cùng nhiều ưu đãi kèm theo:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể sắm ngay các sản phẩm công nghệ với giá cả cực kỳ phải chăng cùng cơ hội trả góp 0%. Đến Điện thoại Anh Tú – ấp 6 xã Minh Lập, Chơn Thành, Bình Phước bạn nhé!

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0909145566

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.