Các trường hợp giao dịch nạp/rút tiền có tình trạng “đang chờ xử lý” xảy ra do lỗi dữ liệu giữa Vimo và ngân hàng không đồng bộ kịp thời.
Khi gặp trường hợp này, bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Vimo.vn theo một trong các phương thức sau:
a) Gọi tới số điện thoại: 1900-20-79
b) Gửi Email tới địa chỉ: hotro@vimo.vn
c) Chat với nhân viên hỗ trợ thông qua các nick chat được tích hợp trên website của Vimo.vn
d) Gửi Khiếu nại trong mục Quản trị khiếu nại khi bạn đăng nhập vào tài khoản Vimo.
* Lưu ý: Thời gian làm việc của Vimo bắt đầu từ 8h30 tới 22h00 các ngày trong tuần.
Nội dung cung cấp cho Vimo.vn như sau:
– Nội dung: Giao dịch chờ xử lý
– Mã giao dịch (Mã TID)
– Tên ngân hàng thực hiện giao dịch
– Tên chủ thẻ/chủ tài khoản ngân hàng
Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Vimo sẽ hỗ trợ kiểm tra chính xác tình trạng giao dịch và phản hồi với bạn.
Trong trường hợp giao dịch thất bại, tiền sẽ được hoàn lại vào tài khoản Vimo của bạn trong vòng 48 giờ.