Vì sao tôi rút tiền từ Vimo về tài khoản ngân hàng không thành công?

1328

Trường hợp trên có thể do một trong các nguyên nhân:

1. Tài khoản ngân hàng không hoạt động/ bị đóng băng. Vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH của ngân hàng của bạn để kiểm tra.

2. Tài khoản Vimo của bạn vượt hạn mức rút tiền trong ngày khi thực hiện giao dịch.

Nếu bạn không gặp phải những vấn đề trên, bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Vimo.vn theo một trong các phương thức sau:

a) Gọi tới số điện thoại: 1900-20-79
b) Gửi Email tới địa chỉ: hotro@vimo.vn
c) Chat với nhân viên hỗ trợ thông qua các nick chat được tích hợp trên website của Vimo.vn
d) Gửi Khiếu nại trong mục Quản trị khiếu nại khi bạn đăng nhập vào tài khoản Vimo.

* Lưu ý: Thời gian làm việc của Vimo bắt đầu từ 8h30 tới 22h00 các ngày trong tuần.

Nội dung cung cấp cho Vimo.vn như sau:
– Nội dung: Thực hện rút tiền về TK ngân hàng thất bại
– Mã giao dịch (Mã TID)
– Tên ngân hàng thực hiện giao dịch
– Tên chủ thẻ/chủ tài khoản ngân hàng