Sở hữu smartphone đời mới chỉ với 0 đồng tại Gà Mobile

716

Sở hữu một chiếc điện thoại di động đời mới của các thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung,… là điều ai cũng mong muốn. Nhưng giá của những chiếc điện thoại này luôn khiến bạn băn khoăn và chần chừ mua sắm. Đừng lo vì giờ đây chỉ với 0 đồng, tại Gà Mobile (636 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Hồ Chí Minh) bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc smartphone bạn mơ ước rồi đấy!

Gà Mobile là cửa hàng chuyên cung cấp các thiết bị điện thoại di động hàng đầu tại Sài Thành. Sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ tiện lợi luôn là điểm thu hút người tiêu dùng đến mua sắm ngay tại cửa hàng.

Đặc biệt, để mang lại cơ hội sở hữu những chiếc smartphone đời mới cho những khách hàng không đủ tiềm lực về “tài chính”. Gà Mobile đã chính thức bắt tay với VIMO để triển khai chương trình trả góp qua thẻ tín dụng với ưu đãi bất ngờ với 7 KHÔNG:

Gà Mobile

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Sắm điện thoại đời mới vào dịp tết đến mà vẫn “rảnh rang” về tài chính. Vậy thì bạn đừng chần chừ nữa! Qua cửa hàng Gà Mobile mua sắm ngay đi và đừng quên lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận điện thoại dùng luôn còn tiền thì cứ từ từ trả nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 636 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Hồ Chí Minh.

Hoặc liên hệ qua Hotline: 0902636636

Để tham gia chương trình vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần có trong tay thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên.