Sở hữu smartphone đời mới chỉ với 0 đồng tại Điện Thoại Di Động Văn Dũng

549

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm điện thoại di động dịp Tết Nguyên Đán, Cửa hàng Điện Thoại Di Động Văn Dũng (178 Ngũ Hành Sơn, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn), hiện tại đang là một trong những cửa hàng phân phối các dòng smartphone của các thương hiệu nổi tiếng như iPhone, Samsung, Oppo,.. hàng đầu tỉnh Đà Nẵng.

Với sứ mệnh mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng, cửa hàng có riêng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Tư vấn cho mỗi khách hàng có thể chọn được chiếc điện thoại phù hợp với mức giá hợp lý nhất. Ngoài ra, Di Động Văn Dũng còn đưa ra các dịch vụ bảo hành, sửa chữa tốt nhất cho khách hàng.

Để đem lại cơ hội sở hữu smartphone cho các khách hàng có ngân sách “eo hẹp”, Di Động Văn Dũng đã chính thức bắt tay với Vimo để triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng – Lãi suất 0%.

Đi kèm với 7 ưu đãi vàng độc quyền:

ĐTDĐ Văn Dũng

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chẳng cần phải đợi đến khi tài chính đủ, qua ngay cửa hàng Điện Thoại Di Động Văn Dũng mua sắm ngay đi. Lựa chọn trả góp qua Vimo để nhận được điện thoại dùng luôn mà chỉ tốn 0 đồng trả trước thôi nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 178 Ngũ Hành Sơn, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Liên hệ qua hotline của hàng: 0905767681

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHBf, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.