Sở hữu Siêu phẩm điện thoại chẳng khó khi đã có Hữu Thắng

637

Từ chỉ là một công cụ để liên lạc giờ đây những chiếc điện thoại thông minh đã có hàng ngàn chức năng mới để giải trí, chụp ảnh, học tập làm việc… Với bạn, đâu là chức năng quan trọng nhất của một chiếc điện thoại. Dù là chức năng gì thì việc được sở hữu những sản phẩm tốt nhất đời mới nhất cũng là một điều tuyệt vời phải không. Với Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng tại ĐTDĐ Hữu Thắng- 414/13 Bình Hưng 2, Bình Mỹ, Châu Phú, An Giang sẽ biến điều đó trở thành hiện thực một cách đơn giản nhất.

Trong những năm gần đây Hữu Thắng luôn là lựa chọn hàng đầu của người dân khu vực An Giang, chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng cao đi kèm là dịch vụ bảo hành hậu mãi giúp khách hàng luôn an tâm khi lựa chọn.

Đặc biệt hơn nữa khi tìm ra lý do khiến khách hàng phải lăn tăn khi quyết định lên đời một chiếc điện thoại đó là việc chi phí bỏ ra thường rất cao nên Hữu Thắng đã cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng. Chương trình là sự kết hợp giữa Hữu Thắng và Vimo với 7 Ưu đãi vàng 7 Không vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Đặc biệt điều kiện để tham gia chương trình cũng vô cùng đơn giản, quý khách hàng chỉ cần mua hàng với giá trị đơn hàng lớn hơn 3 triệu, cũng như sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.

Có thể thấy rằng không những sở hữu những ưu đãi vô cùng hấp dẫn thì Hỗ trợ trả góp còn có điều kiện tham gia vô cùng đơn giản. Và đây chính là lý do mà bạn không nên bỏ qua Hữu Thắng khi có ý định lên đời phone yêu của mình! Liên hệ với Hữu Thắng qua:

Địa chỉ: 414/13 Bình Hưng 2, Bình Mỹ, Châu Phú, An Giang

Hotline: 0772120212