Sắm điện máy chẳng khó vì đã có điện máy Thiên Ngân

611

Những sản phẩm điện máy như tivi, tủ lạnh, máy giặt luôn là món quà vô cùng ý nghĩa cho gia đình của của bạn. Bạn có muốn sắm sửa cho gia đình thêm khang trang và tiện nghi. Hãy đến ngay với Điện máy Thiên Ngân- Tổ dân phố 8, Ninh Hiệp, Ninh Hòa, Khánh Hòa để sở hữu những sản phẩm điện máy hiện đại nhất!

Là đại lý cấp 1 của các hãng điện máy nổi tiếng trên thế giới như Sony, Panasonic hay Samsung Thiên Ngân hiện đang sở hữu kho hàng điện máy lớn nhất tại Khánh Hoà, đến với Thiên Ngân bạn sẽ dễ dàng mua bán các sản phẩm điện máy cao cấp và hiện đại nhất.

Đặc biệt sau khi Thiên Ngân nghiên cứu và phát hiện ra rằng nhiều khách hàng thường phải lăn tăn về vấn đề chi phí khi mua sắm các sản phẩm điện máy nên cửa hàng đã cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo với 7 ưu đãi vàng 7 Không vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Đặc biệt điều kiện để tham gia chương trình cũng vô cùng đơn giản, quý khách hàng chỉ cần mua hàng với giá trị đơn hàng lớn hơn 3 triệu, cũng như sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.

Sở hữu những sản phẩm điện máy cao cấp vốn đắt đỏ thì với Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng bạn sẽ dễ dàng sở hữu ngay những sản phẩm điện máy này. Đến ngay với Điện máy Thiên Ngân tại Tổ dân phố 8, Ninh Hiệp, Ninh Hòa, Khánh Hòađể cùng mua sắm ngay thôi!

Hotline: 0902549317