Sở hữu ngay phone xịn giá siêu hời tại Tín Mỹ

608

Trong những năm gần đây Vĩnh Long chứng kiến sự tăng vượt trội về nhu cầu mua và sử dụng điện thoại di động thông minh. Chính điều này đã kích thích những cửa hàng điện thoại mọc lên như nấm khiến cho người dân khu vực lại hoang mang, đâu mới là địa điểm mua sắm thực sự yên tâm?

Với hơn 5 năm từ ngày Tín Mỹ- 45 đường 3/2, Phường 1, Vĩnh Long, Vĩnh Long xây dựng đến ngay cửa hàng luôn là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu được người dân khu vực tin tưởng. Khi được hỏi đâu là lý do để có thể xây dựng hình ảnh mình như vậy. Chủ cửa hàng nói rằng luôn lấy khách hàng là trung tâm của sự phát triển chính là bí quyết.

Tín Mỹ luôn chú ý cung cấp các sản phẩm chính hãng cao cấp với các hãng công nghệ hàng đầu như iPhone, Samsung, Nokia, Xiaomi… mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng khi mua sắm. Hơn nữa cửa hàng còn chú trọng phát triển các dịch vụ về tư vấn, bảo hành, sửa chữa sau mua cho khách hàng. Đồng hành cùng là cách chương trình mua hàng hấp dẫn thấu hiểu tâm lý về giá cả của khách hàng như Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo– sở hữu ngay Smartphone đẳng cấp với mức giá là hời nhất.

Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng mang đến 7 Ưu đãi vàng 7 Không vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chương trình hiện được áp dụng cho các khách hàng mua đơn hàng trên 3 triệu đồng và sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng:  CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.

Luôn hiểu tâm lý khách hàng của mình như Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng mang lại, chắc chắn rằng Tín Mỹ sẽ còn thành công hơn nữa. Còn chần chờ gì mà không lên dự định sắm ngay cho mình một em điện thoại mới! Đến ngay Điện thoại Tín Mỹ- 45 đường 3/2, Phường 1, Vĩnh Long, Vĩnh Long để mua sắm thôi.

Hotline: 0933734567