Sở hữu máy xịn, giá tốt với Trả góp thẻ tín dụng tại ĐTDĐ Trần Anh Pha

608

Cảm thấy chán nản với chiếc điện thoại cũ nhưng lại chẳng đủ tài chính để rước về em phone mới! Có ngay giải pháp hãy đến ngay với ĐTDĐ Trần Anh Pha-Thôn 3, xã Nghĩa Trung, Bù Đăng, Bình Phước tham gia ngay Trả trước thẻ tín dụng qua Vimo rinh ngay Phone mới chẳng cần lo giá!

ĐTDĐ Trần Anh Pha trong nhiều năm được người dân bình chọn là địa chỉ uy tín hàng đầu để mua sắm. Với không gian mua sắm hiện đại và rộng lớn, khi đến với Trần Anh Pha quý khách hàng sẽ được trải nghiệm đầy đủ các dòng sản phẩm hiện đại. Hiện cửa hàng đang cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm hiện đại như iPhone, Samsung, Oppo, Huawei… Bên cạnh đó cửa hàng cũng phát triển đội ngũ nhân viên tư vấn nhằm có thể đưa ra lời khuyên tốt nhất cho khách hàng. Dịch vụ mua hàng, hậu mãi bảo hành cũng luôn được chú trọng.

Đặc biệt để giải bài toàn về chi phí mà một lượng lớn khách hàng của mình gặp phải Trần Anh Pha đã mạnh dạn hợp tác cùng Vimo đưa ra chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng. Chương trình vô cùng hấp dẫn với người dân khi cho ra mắt với 7 ưu đãi 7 Không:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Để tham gia chương trình quý khách hàng chỉ cần lưu ý là chủ sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 20 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Đồng thời, mua sắm với hóa đơn hàng hóa 1 lần có giá trị lớn hơn 3 triệu đồng.

Dù không rảnh rang về tài chính thì cũng chẳng cần lo khi đã đến với Trần Anh Pha. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để rinh ngay về cho mình một em điện thoại sang xịn hiện đại mới nhé. Đến ngay ĐTDĐ Trần Anh Pha-Thôn 3, xã Nghĩa Trung, Bù Đăng, Bình Phước để mua sắm thôi!

Hotline liên hệ: 0977466330