Sở hữu liền tay smartphone đời mới chỉ với 0 đồng tại Điện Thoại Di Động Thanh Phong

610

Ai ai cũng thích thú với những tính năng mà chiếc điện thoại di động mang đến. Nó không chỉ là phương tiện phục vụ liên lạc, công việc mà còn mang đến công cụ giải trí tuyệt vời cho bạn nữa. Chính vì vậy, thị trường điện thoại đang ngày càng trở nên sôi nổi và ra đời liên tục những dòng smartphone đời mới. Nếu dế yêu của bạn đã lỗi thời thì còn chần chừ gì nữa mà không lên đời điện thoại ngay thôi nào. Tại cửa hàng Di Động Thanh Phong (98H Lê Lợi, Phường 2, Cao Lãnh, Đồng Tháp), bạn nhận ngay cơ hội sở hữu chiếc smartphone đời mới mà chỉ tốn 0 đồng trả trước thôi đấy.

Cửa hàng được biết đến là một trong những địa điểm cung cấp thiết bị di động uy tín hàng đầu trong và ngoài tỉnh Đồng Tháp. Không chỉ mang lại những sản phẩm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như iPhone, Samsung,.., giá cả hợp lý mà cửa hàng còn đem đến sự hài lòng về dịch vụ và thái độ phục vụ tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm.

Nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng khi mua sắm, Điện Thoại Di Động Thanh Phong đã chính thức hợp tác với VIMO để triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng – Lãi suất 0%. Kèm theo là 7 ưu đãi độc quyền:

ĐTDĐ Thanh Phong

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chỉ với 0 đồng trả trước, bạn đã sở hữu liền tay chiếc smartphone đời mới rồi đấy.

Vậy thì còn chờ gì mà không qua ngay cửa hàng Điện Thoại Di Động Thanh Phong mua sắm và lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận điện thoại liền tay mà tiền thì cứ từ từ trả nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 98H Lê Lợi, Phường 2, Cao Lãnh, Đồng Tháp

Liên hệ qua hotline cửa hàng: 0913967969

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.