Sở hữu liền tay các sản phẩm “nhà Táo” chỉ với 0 đồng tại Tín Phát Apple

734

Là một trong số những cửa hàng cung cấp hàng đầu về hệ thống sản phẩm của thương hiệu Apple, Tín Phát Apple (153 Bis Lê Thị Riêng, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh) luôn tự hào về chất lượng và giá cả của các dòng sản phẩm mình cung cấp ra thị trường. Những dòng thiết bị như iPad, Macbook, iMac và phụ kiện các loại… đều được nhập khẩu chính hãng với chất lượng cao và giá thành hợp lý và mang tính cạnh tranh trên thị trường.

Không chỉ vậy, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cửa hàng Tín Phát Apple sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo tư vấn nhiệt tình và chu đáo cho khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các dịch vụ như nhận trao đổi, nâng cấp các đời Macbook hợp lý nhất, bảo hành 1 năm phần cứng, hỗ trợ phần mềm trọn đời, vệ sinh máy định kỳ hoàn toàn miễn phí,..

Với mong muốn đem lại cơ hội sở hữu đến cho những khách hàng bị hạn hẹp về tài chính, Tín Phát Apple đã chính thức hợp tác với VIMO để triển khai chương trình trả góp thẻ tín dụng. Đi kèm là 7 ưu đãi vàng độc quyền:

Tín Phát Apple

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Nhờ chương trình trả góp này, chỉ với 0 đồng trả trước bạn có thể rinh bất cứ sản phẩm nào của Apple mà bạn mơ ước về dùng ngay rồi đấy.

Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng này nhé! Qua ngay cửa hàng Tín Phát Apple mua sắm và lựa chọn trả góp qua VIMO để được “rảnh rang” về tài chính dịp Xuân về này nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 153 Bis Lê Thị Riêng, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Liên hệ qua hotline cửa hàng: 0898500700

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.