Sở hữu iPhone, iPad với giá trả trước chỉ 0đồng tại Lâm Apple

760

Từ xưa đến nay, iPhone luôn được biết đến là dòng điện thoại có khả năng giữ giá tốt hơn so với android rất nhiều. Thậm chí, dù đã mua và sử dụng được 1 hoặc 2 năm, model iPhone bạn đang dùng vẫn nằm trong phân khúc máy cao cấp trên thị trường. Vì thế cũng chẳng có gì lạ khi mà dù đắt đỏ, nhưng iPhone vẫn được đông đảo “fan công nghệ” yêu thích và cửa hàng di động Lâm Apple – 28/4 Đồng Khởi, Biên Hòa – là một trong số địa chỉ mua sắm uy tín của người dân Đồng Nai.

Lâm Apple khác biệt so với hàng loạt các cửa hàng di động khác trên địa bàn đó là do: Cửa hàng chỉ bán các sản phẩm thuộc thương hiệu Apple cao cấp. Với đầy đủ các dòng iPhone, iPad, iWatch,… Lâm Apple tự tin đáp ứng mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng. Bên cạnh đó, Lâm Apple cũng cung cấp thêm dịch vụ sửa chữa và phụ kiện công nghệ đi kèm.

Biết rằng Apple là thương hiệu công nghệ được đông đảo bạn trẻ yêu mến, nhưng giá thành để sở hữu một sản phẩm của Apple vẫn ở mức cao. Vì thế cửa hàng Lâm Apple đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình “Trả góp thẻ tín dụng” mang đến cơ hội mua sắm cực dễ dàng cho khách hàng.

Bởi vì bạn sẽ được hưởng ngay ưu đãi vàng sau:

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không giấy tờ
  • Hưởng đầy đủ chính sách hậu mãi từ Lâm Apple

Cuối năm đến rồi, ghé Lâm Apple – 28/4 Đồng Khởi, Biên Hòa, Đồng Nai – để nên đời dế yêu ngay!

Hotline của cửa hàng: 0943379793

**Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.