Sở hữu chiếc xe đạp cực chất chỉ với 0 đồng tại Xe Đạp 365

843

Thuộc trong top đầu những cửa hàng phân phối xe đạp uy tín và chất lượng tại Hà Nội. Cửa hàng Xe Đạp 365 (244C Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội) chuyên cung cấp các dòng xe đạp thể thao, địa hình, nhật bãi, xe đạp học sinh, xe đạp gấp,… và kèm theo các phụ kiện xe đạp cao cấp. Được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều nước trên thế giới, sản phẩm của cửa hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chính hãng 100%.

Hơn thế nữa, cách phục vụ, tư vấn chu đáo tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với khách hàng chính là điểm cộng và khiến cho khách hàng khi mua sắm luôn thỏa mái và hài lòng. Không chỉ vậy, thấu hiểu được tâm lý về tài chính của người tiêu dùng, cửa hàng đã đưa ra mức giá hợp lý và nhiều chương trình hỗ trợ mua sắm.

Đặc biệt là chương trình trả góp thẻ tín dụng với lãi suất 0%. Do cửa hàng Xe Đạp 365 chính thức bắt tay cùng với VIMO để triển khai . Đi kèm là ưu đãi độc quyền với 7 KHÔNG:

xe đạp 365

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chẳng cần đợi đến khi tài chính đủ sức mà vẫn rước ngay chiếc xe đạp mà mình ưng ý nhất về rồi đấy.

Qua ngay cửa hàng mua sắm và lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận ưu đãi liền tay nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 244C Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Liên hệ qua hotline: 0904756080

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.