Sẽ hối hận nếu bỏ qua cơ hội: Mua Iphone trả góp 0% với iPhone Đông Dương

943

Là một fan của Apple, chắc hẳn ai ai cũng đã từng nghe đến iPhone Đông Dương. Với nhiều năm kinh nghiệm, cửa hàng từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của các “tín đồ công nghệ” Sài Thành bởi chất lượng hoàn hảo, giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng phong phú cùng dàn phụ kiện cực “xịn”, đảm bảo sẽ khiến quý khách vô cùng hài lòng.

Sản phẩm tại iPhone Đông Dương là những sản phẩm smartphone có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, hàng cam kết chuẩn công nghệ không thay thế và làm mới; mang tính hữu dụng về thiết kế thời trang để mọi người có thể tự do kết hợp và sáng tạo trong phong cách độc đáo riêng của từng người mà không phân biệt tuổi tác và ngành nghề

iPhone Đông Dương nay đã hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng không lãi suất. Theo đó, chỉ cần với đơn hàng từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng combo ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 17 bank sau: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB bạn đã có thể trải nghiệm dịch vụ này.

Còn chần chừ gì mà không đến ngay iPhone Đông Dương để có thể vừa sở hữu một sản phẩm công nghệ chất lượng, đẹp mắt vừa được hưởng combo ưu đãi dịch vụ tốt nhất!!!

Hotline của cửa hàng: 0972346346

Địa chỉ: 346 Đại Lộ Bình Dương, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

           294 QL13, KP Thuận Hòa B, Thuận An, Bình Dương