Sắm xe đạp điện trả góp 0đ hấp dẫn tuyệt vời tại cửa hàng Ngọc Lan

758

Với thâm niên và uy tín trên thị trường xe đạp điện, Xe điện Ngọc Lan – 91 Điện  Biên Phủ, TP Nam Định khẳng định tất cả các sản phẩm mà cửa hàng bán ra đều là hàng chính hãng với chất lượng tốt nhất ,dịch vụ tốt nhất , giá thành tốt nhất .

Ngọc Lan chuyên phân phối các sản phẩm xe đạp điện đến từ các thương hiệu như: Giant M133, Ninja, Honda ,X-Men,… được nhập khẩu trực tiếp, tuyển chọn kỹ lương, đem đến cho quý khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn khi mua sắm.

Ngọc Lan luôn tin rằng cửa hàng sẽ mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng. Đến với cửa hàng, quý khán giả sẽ hài lòng về chất lượng, mẫu mã đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi phong cách. Bên cạnh đó, cửa hàng còn đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn như Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo với 7 Ưu đãi vàng 7 Không vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Để tham gia chương trình bạn chỉ cần có thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit Cũng như mua đơn hàng với giá trị hơn 3 triệu đồng.

Chắc chắn rằng Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng sẽ giúp ước mơ sở hữu những đỉnh cao công nghệ của nhiều thành hiện thực. Còn bạn, nếu đang muốn lên đời một em điện thoại mới thì đừng bỏ qua cơ hội. Hãy lựa chọn ngay Xe điện Ngọc Lan – 91 Điện  Biên Phủ, TP Nam Định để mua sắm ngay thôi. Liên hệ với cửa hàng:

Hotline của cửa hàng: 0886798990