Sắm thiết bị điện máy thả ga, chẳng lo về giá tại Trung Tâm Điện Máy Hưng

613

Nhân dịp khai xuân đầu năm, các cửa hàng điện máy liên tục đưa ra chương trình mang đến nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng. Đây cũng là thời điểm mà nhà nhà, người người mua sắm các thiết bị điện máy để trang hoàng cho tổ ấm của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng mua sắm này nhé! Qua ngay Trung Tâm Điện Máy Hưng (227-229 Hùng Vương, Phường 2, Cao Lãnh, Đồng Tháp)  để thả ga mua sắm mà chẳng phải lo gì về tài chính ngay thôi nào!

Cửa hàng chuyên cung cấp tất cả các thiết bị điện máy như tivi, tủ lạnh, điều hòa, lò vi sóng,… Hệ thống sản phẩm cao cấp của cửa hàng đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Samsung, Toshiba,…

Đặc biệt khi đến với cửa hàng, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ phía đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều ưu đãi lớn khác.

Thấu hiểu được tâm lý khách hàng mua sắm dịp đầu xuân năm mới, Trung Tâm Điện Máy Hưng đã chính thức bắt tay cùng với VIMO để triển khai chương trình: Trả  góp thẻ tín dụng – Lãi suất 0%.

Khi tham gia chương trình, quý khách sẽ được nhận ngay 7 ưu đãi vàng độc quyền:

Trung tâm điện máy Hưng

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chỉ với 0 đồng trả trước, bạn đã có thể rước ngay thiết bị điện máy nào mà bạn mơ ước về rồi đấy! Quá tuyệt vời phải không nào.

Qua ngay Trung Tâm Điện Máy Hưng mua sắm và lựa chọn trả góp qua VIMO để thả ga mua sắm mà vẫn rảnh rang về tài chính dịp Xuân về này nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 227-229 Hùng Vương, Phường 2, Cao Lãnh, Đồng Tháp

Liên hệ qua hotline của hàng: 0906796699

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.